Pages

Monday, May 2, 2011

4 cách cho tóc nhanh dài


Nhiều thành phần tự nhiên có tác dụng thúc đẩy sự phát triển tóc.




 (Eva.vn) - Rất nhiều sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên không chỉ giúp tóc bạn bóng đẹp mà còn cung cấp dưỡng chất giúp tóc mọc dài hơn.


Một yếu tố nữa rất quan trọng giúp cho bạn có mái tóc đẹp là giữ da đầu sạch sẽ và thường xuyên mát xa để kích thích lưu thông máu, giúp tóc mọc dài, khỏe hơn.






Dầu dừa

Sử dụng một lượng nhỏ dầu dừa cho da đầu, sau đó dùng ngón tay xoa bóp với chuyển động tròn trong vòng ít nhất 10 phút. Kết thúc quá trình xoa bóp gội lại đầu bằng nước ấm. Dầu dừa có tác dụng giúp tóc bóng khỏe và mau dài hơn nếu bạn đều đặn sử dụng biện pháp này tuần 3 lần.
Dầu hạt nho

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các hiệu bán tinh dầu, nó có tác dụng với da đầu bị tổn thương vì thế giúp cải thiện các vấn đề về da và tóc. Nhỏ vài giọt tinh dầu vào tay và xoa bóp da đầu giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho phần chân tóc. Kết thúc quá trình mát xa bạn có thể không cần gội lại vì loại tinh dầu này dễ dàng thấm vào chân tóc, không để lại cảm giác bóng nhờn.

Dầu dừa có tác dụng giúp tóc bóng khỏe và mau dài hơn nếu bạn đều đặn sử dụng biện pháp này tuần 3 lần.

Hành tây

Dùng củ hành tây băm nhỏ trộn với dầu gội sẽ giúp tăng cường sự chắc khỏe cho chân tóc, phục hồi các phần tóc hư hỏng. Sau một thời gian sử dụng đều đặn, bạn sẽ thấy tóc bóng khỏe và nhanh dài hơn.
Dầu ô liu và thầu dầu
Những thành phần tự nhiên này có tác dụng thúc đẩy sự phát triển tóc. Trộn 3 muỗng canh thầu dầu với cùng một lượng dầu ô liu, làm nóng hỗn hợp và xoa bóp lên phần chân tóc với chuyển động vòng tròn từ 10-15 phút. Đây là chìa khóa để có mái tóc dài và khỏe mạnh trong thời gian ngắn nhất.

No comments:

Post a Comment